Thái Bình Dragon City


Thái Bình Dragon City là dự án dự án Complex tiên phong tại TP Thái Bình, là dự án có quy mô lớn nhất, sản phẩm đầu tư đa dạng đáp ứng các nhu cầu để an cư và đầu tư, có vị trí đắc địa bậc nhất nằm trong khu vực quy hoạch chung của thành phố Thái Bình, Dragon City được thiết kế theo kiến trúc hiện đại có mọi dịch vụ cung cấp cho toàn bộ khu đô thị.

Chi tiết tại: http://www.datthaibinh.com/p/thai-binh-dragon-city.html

Phối cảnh đại lộ Kỳ Đồng - Thái Bình Dragon City
Video dự án Thái Bình Dragon City

1. Thái Bình Dragon City là dự án có vị trí đắc địa nhất tại Thái Bình

Khi bắt đầu đầu tư vào Bất Động Sản, những chuyên gia phân tích bất động sản thường có câu “ Nhất cận thị, Nhị Cận Giang, Tam Cận Lộ” điều đó có nghĩa là khi đầu tư bất động sản thì yếu tố đặt lên hàng đầu là gần chợ (siêu thị), thứ kế là gần Sông để được hưởng không khí mát mẻ, thứ 3 là đường Giao Thông thuận tiện.
Thái Bình Dragon City được thừa hưởng và hội tụ 3 yếu tố trên, có khu phức hợp thương mại ngay trong khu, được bao quanh bởi sông Trà Lý và Sông Hồng, vị trí dự án nằm kế bên Tỉnh Lộ 10 (Đường 10), kéo dài từ Kỳ Đồng đến đường 10. Tỉnh Lộ 10 của Thái Bình là cầu nối giao thông giữa Thái Bình – Hải Phòng – Hưng Yên – Nam Định – Hà Nam - Hà Nội ..., một mặt khác Dự Án được kết nối với TP Thái Bình theo dọc phố Kỳ Đồng – cho nên nó cũng có tên gọi khác là Kỳ Đồng Dragon City.

2. Thái Bình Dragon City nằm trong quy hoạch phát triển của Tp Thái Bình

Khi quan sát bản đồ phát triển tổng thể của TP Thái Bình thì chúng ta có thể thấy rằng định hướng chung để phát triển bất động sản Thái Bình thì sẽ quy hoạch về hướng Tây Bắc và Bắc của Thành Phố. Lấy đường 10 làm Trung Tâm giao thông kết nối giữa Tỉnh và các tỉnh thành lân cận.
Trong hướng Tây Bắc và Bắc của Thái Bình, Thái Bình Dragon City là dự án bất động sản lớn bậc nhất thành phố, bên cạnh đó có khu đô thị Dam San Lý Bôn, khu tái định cư Phú Xuân 26ha, khu tái định cư Tiền Phong, khu TĐC TBS Sông Trà
Phối cảnh toàn dự án Thái Bình Dragon city


3. Thái Bình Dragon City là dự án Complex duy nhất của TP Thái Bình

Dự án Complex hay Khu Phức Hợp là một khái niệm khá mới tại Việt Nam, tuy nhiên chủ đầu tư Thăng Long đã mang tới cho những nhà đầu tư hay cư dân an cư tại dự án Thái Bình Dragon City – đứa con tinh thần của công ty, với quy mô gần 50ha, phân chia bố cục rất hợp lý, với điểm nhấn kết nối đại lộ Kỳ Đồng 45m, kéo dài từ đường Trần Thủ Độ đến Đường 10 – nên dự án này còn được gọi với tên khác là Kỳ Đồng Dragon City . Với lợi thế là khu Complex tiên phong và duy nhất tại Thái Bình, đồng thời Dragon City cũng có nhiều sản phẩm đa dạng để đầu tư:
+ Biệt Thự diện tích từ 174 - 504m2
+ Nhà Phố Thương Mại diện tích từ 90-118m2
+ Đất nền có diện tích từ 56-90m2
+ Sự hiện diện của 2 tháp thương mại trung tâm
+ Khách sạn chất lượng 5 sao
+ Trung tâm thể dục fitness
+ Sân Tennis cao cấp
+ Khu phức hợp vui chơi trong nhà
+ Trạm xăng phục vụ nội khu

118 Biệt thự phong cách Châu Âu (174-504m2)
Nhà phố thương mại trong khu Thái Bình Dragon City (90-108m2)
Đất nền không ép tiến độ xây dựng (56-90m2)

4. Dự án Thái Bình Dragon City có sức kết nối mạnh mẽ

Dự án có kết nối giao thông hết sức thuận tiện, đường Kỳ Đồng kéo dài hơn 1.6km nối đường Trần Thủ Độ với Tỉnh Lộ 10, vị trí kết nối TP Thái Bình với các tỉnh thành lân cận, ngay kế cận Bến Xe Khách Thái Bình mới được quy hoạch trên Đường 10, Quy hoạch của TP Thái Bình hướng tới khu vực Phía Bắc thành phố, xung quanh có nhiều dự án được phát triển như: Damsan Phú Xuân, Phú Xuân 26ha, TĐC Tiền Phong, TĐC TBS Sông Trà...

Vị trí Thái Bình Dragon City trên bản đồ (Click để xem tại Google)

5. Thái Bình Dragon City có đa dạng sản phẩm để đầu tư

Dragon City có nhiều cơ hội lớn để đầu tư với quy hoạch đồng bộ, thiết kế hiện đại, sản phẩm đa dạng như phân tích chi tiết về khu phức hợp complex (Biệt thự, Nhà phố thương mại, đất nền nhà ở xã hội), khách hàng đầu tư và an cư ở đây sẽ được những điểm cộng từ những dịch vụ đi kèm nội khu.

Nhanh tay sở hữu ngay Bất Động Sản tại Thái Bình Dragon City - LH 0903965886

Nhận xét